Mang trên mình sứ mệnh mang lại sự bình yên cho khách hàng bằng công nghệ an ninh thông minh với chi phí hợp lý, Công ty bảo vệ S3 cung cấp dịch vụ bảo vệ từ xa chuyên nghiệp ứng dụng các giải pháp giám sát từ xa – ngăn chặn kịp thời – phản ứng hiệu quả.

bao-ve-giam-sat-tu-xa-1

Hiện nay, việc bảo vệ an ninh đã trở thành mối quan tâm từ hộ gia đình cho đến các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có được phương pháp cũng như hệ thống bảo vệ an ninh an toàn thì không phải ai cũng thực hiện một cách triệt để và hiệu quả.

bao-ve-giam-sat-tu-xa-2

Trung tâm giám sát an ninh hiện đại

Xây dựng hệ thống bảo vệ an ninh thường gặp vấn đề gì?

Các hoạt động xây dựng “hàng rào” bảo vệ an ninh ở nhiều doanh nghiệp và hộ gia đình vẫn còn tổ chức đơn lẻ, tạm bợ, chưa có hệ thống; rất nhiều đơn vị vẫn còn gặp phải các lỗ hổng trong việc hình thành một hệ thống bảo vệ an ninh toàn diện.

Hệ thống camera quan sát và hệ thống báo động thông thường hiện nay đều được lắp đặt sơ sài, thiếu chuyên môn an ninh, không ai giám sát hoặc can thiệp không kịp thời, không bảo mật, rủi ro bị hack cao,…

Đồng thời bên cạnh đó thì các lỗ hổng trong vận hành hệ thống an ninh như thiếu lực lượng hỗ trợ khi xảy ra sự cố, thiếu liên kết thông tin phục vụ xử lý dữ liệu an ninh,…sẽ khiến cho việc giám sát an ninh không đạt được hiệu quả mong muốn.

Giải pháp bảo vệ an ninh hiện đại ứng dụng công nghệ cao

Với tầm nhìn trở thành công ty ứng dụng các giải pháp công nghệ an ninh thông minh hiệu quả, thực hiện tầm nhìn mang lại sự bình yên cho khách hàng bằng công nghệ an ninh thông minh với chi phí hợp lý, Công ty bảo vệ S3 xây dựng một hệ thống ứng dụng sử dụng trí tuệ nhân tạo trong bảo vệ an ninh giám sát từ xa – ngăn chặn kịp thời – phản ứng hiệu quả.

Việc áp dụng trí tuệ nhân tạo sẽ loại bỏ yếu tố cảm tính khỏi những quyết định. Vì vậy, chúng ngăn chặn được các rủi ro về sự chậm trễ và sai lệch trong việc phán đoán hành vi của các đối tượng.

Trong một số tình huống thử nghiệm và thực tế mà Bảo vệ S3 thực hiện, phản ứng của trí tuệ nhân tạo nhanh gấp nhiều lần phản ứng của con người. Do đó, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo mang tính chính xác và hiệu quả trong việc bảo vệ an ninh.

bao-ve-giam-sat-tu-xa-3

Hệ thống giám sát an ninh thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo

Giám sát từ xa trong hệ thống của Bảo vệ S3 được thực hiện chủ động với hai lớp xuyên suốt 24/7 bằng công nghệ phân tích hình ảnh đa chức năng. Trung tâm giám sát và công nghệ thông minh theo chuẩn châu Âu cùng đội giám sát được đào tạo bài bản liên tục theo dõi màn hình; Giám sát phát hiện đột nhập và khói lửa qua camera cùng đội tuần tra tối thiểu hai lần mỗi đêm.

Việc ngăn chặn kịp thời trong hệ thống bảo vệ an ninh được thể hiện qua việc can thiệp nhiều cấp độ từ trung tâm ngăn chặn hành vi phạm pháp từ ánh sáng, âm thanh hai chiều và còi báo động. Hệ thống thông báo đến lực lượng tại chỗ, hệ thống thông báo đến cơ quan chức năng và hệ thống thông báo đến khách hàng.

bao-ve-giam-sat-tu-xa-4

Đội cơ động phản ứng nhanh chuyên nghiệp

Phản ứng hiệu quả là một trong những tiêu chí nằm trong chuỗi hệ thống bảo vệ của Bảo vệ S3: tốc độ phản ứng nhanh dưới 8 phút, đội bảo vệ đảm bảo có mặt kịp thời, báo cáo kịp thời thông tin đến khách hàng và cơ quan chức năng.

Bên cạnh đó, sự phối hợp giữa hệ thống và nhân sự phải được đồng bộ, chính vì vậy, Bảo vệ S3 xem trọng việc đào tạo đảm bảo sự liên kết chặt chẽ trong tất cả các quy trình đào tạo con người, xây dựng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, nghiêm túc đối với nghề, rèn luyện các phẩm chất và giữ vững kỷ luật của bản thân. An ninh không chỉ là công việc mà đây là sứ mệnh của mỗi cá nhân trong đội ngũ.

Xây dựng hệ thống bảo vệ an ninh toàn diện, phối hợp chặt chẽ giữa công nghệ và nhân sự, Bảo vệ S3 mang đến giải pháp an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy. Không chỉ doanh nghiệp, đối với các khách hàng hộ gia đình, thương hiệu này đều cung cấp giải pháp ứng dụng thông minh này một cách hiệu quả và chặt chẽ, mang đến sự an tâm cho khách hàng.