Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021 đã qua đi. Những đoàn người lại hối hả trở về các thành phố, khu công nghiệp, … quay trở về với guồng công việc thường nhật. Nhưng ở đâu đó, có những con người không về quê nghỉ Tết. Họ chính là những nhân viên bảo vệ. Họ luôn ở đó, đảm bảo an toàn cho tài sản, cơ sở vật chất, gìn giữ an ninh trật tự cho khách hàng.

Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ S3 (Công ty Bảo vệ S3) được thành lập với ngành nghề hoạt động kinh doanh dịch vụ, bảo vệ cho các cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện, nhà trường và các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa… Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0109480435 do Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Phần giới thiệu công ty, xem tại đây: https://baoves3.com/gioi-thieu/

dich-vu-bao-ve-su-kien-chuyen-nghiep-bao-ve-s3

Với đội ngũ quản lý, nhân viên bảo vệ đã công tác qua các ngành công an, quân đội. Trong thời gian qua, Công ty Bảo vệ S3 đã duy trì tốt các hoạt động dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các mục tiêu là các tập đoàn, công ty, tổ chức, đơn vị, các hộ kinh doanh… Trong đó phần lớn là các mục tiêu bảo vệ là các tập đoàn, công ty đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… Quy mô hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị này với nhiều mục tiêu bảo vệ diện tích lớn. Các khu công nghiệp, khu chế xuất có hàng nghìn lao động; tài sản, công nghệ, thiết bị máy móc hiện đại giá trị hàng nghìn tỷ đồng như: Công ty Canon Việt Nam, Công ty Doosan, Công ty chuyển phát nhanh Cường Anh, Công ty thiết kế Việt Thanh, Công ty Kiến trúc Tây Hồ, Công ty Nội thất Phong Việt, Công ty CP Thương mại và Dịch vụ đô thị Hà Nội…

bao-ve-khach-san-chuyen-nghiep

Nhằm đáp ứng với yêu cầu về một thị trường phục hồi sau đại dịch COVID-19, Công ty không ngừng mở rộng địa bàn và phạm vi hoạt động. Mục tiêu trong năm 2021, nhiều chi nhánh của S3 được khai trương ở các tỉnh, thành như: Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên… Bảo vệ S3 đảm bảo phục vụ kịp thời nhu cầu an ninh an toàn cho các mục tiêu như: khu công nghiệp, nhà máy, kho xưởng, công trình xây dựng, nhà hàng, cửa hàng, siêu thị, bệnh viện, trường học… Bên cạnh đó cũng phát triển các dịch vụ bảo vệ có tính chất phức tạp như: bảo vệ các sự kiện, bảo vệ người nổi tiếng, bảo vệ hộ tống, bảo vệ áp tải… đã được Bảo vệ S3 phối hợp với các lực lượng khác bảo vệ tuyệt đối an toàn.

Ban giám đốc Công ty đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong mọi tình huống cũng luôn phải bảo đảm đủ quân số thường trực; có phương án cụ thể, tổ chức tuần tra, canh gác, kiểm soát chặt chẽ người, phương tiện; nâng cấp hệ thống tường rào, ánh sáng, cửa khóa, phòng, chống cháy, nổ bảo đảm an toàn tại các mục tiêu không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. Luôn chủ động phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an, chính quyền sở tại và đơn vị khách hàng. Nhờ đó bảo vệ an toàn cho các hoạt động, sự kiện lớn, những điểm nóng về an ninh trật tự.

Năm vừa qua, Công ty Bảo vệ S3 đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng công an, chính quyền cơ sở tuần tra, canh gác, phát hiện, ngăn chặn, xử lý rất nhiều vụ công nhân lao động sản xuất trong mục tiêu bảo vệ vi phạm nội quy, quy chế và pháp luật. Tiến hành lập biên bản sự việc đề nghị Công ty chủ quản xử lý nhắc nhở, phê bình và phạt tiền. Báo cáo đề nghị lực lượng công an điều tra, truy tố trước pháp luật những vụ việc có tính chất hình sự.

Bắt đầu năm Tân Sửu, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ S3 đang ngày đêm phấn đấu, phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế để góp một phần công sức của mình tham gia vào nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự ở các khâu, các địa bàn, các mục tiêu trọng điểm.