Để tăng cường chuyên nghiệp hóa và chính quy hóa đội bảo vệ và cải thiện hình ảnh tổng thể của công ty dịch vụ bảo vệ cần một quy trình bài bản và chuyên nghiệp. Đưa ra những phân tích, đánh giá cụ thể về tình hình an ninh ở Hà Nam để từ đó xây dựng những quy trình quản lý đội ngũ bảo vệ tại Hà Nam. 

Bài viết liên quan:

Những thông tin dưới đây được chia sẻ bởi Công ty Bảo vệ Việt Nam. Đây là một công ty uy tín, đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ở khu vực tỉnh Hà Nam. Số lượng nhân sự của công ty tại Hà Nam thường xuyên khoảng hơn 150 người. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ bảo vệ ở Hà Nam được cung cấp bởi Công ty Bảo vệ Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại đây: https://baovevietnams.com/bao-ve-tai-ha-nam/

cong-ty-bao-ve-tai-ha-nam

Phạm vi quản lý

Phạm vi đánh giá cấp độ an ninh và nhân sự được yêu cầu đánh giá cấp độ an ninh phải thuộc nhân viên bảo vệ của công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ và tổ chức bảo vệ nội bộ đã được phê duyệt.

Yêu cầu cơ bản của bài đánh giá hạng an ninh là: nhân viên an ninh yêu quê hương đất nước, yêu sự nghiệp an ninh, tuân thủ pháp luật, có “Chứng chỉ năng lực nhân viên an ninh tỉnh Hà Nam”, đồng thời nắm vững kiến ​​thức và kỹ năng cơ bản về an ninh.

Phân cấp bậc nhân viên bảo vệ

Hiện nay, nhân viên bảo vệ tại Hà Nam được phân cấp theo số năm thâm niên làm việc. Sẽ có 4 cấp bậc cho nhân viên bảo vệ. Cụ thể là:

  • Nhân viên bảo vệ: Làm công việc dưới 1 năm.
  • Nhân viên bảo vệ cấp 2: Làm việc trên 1 năm nhưng dưới 3 năm.
  • Nhân viên bảo vệ cấp 3: Làm việc trên 3 năm, nhưng dưới 5 năm.
  • Nhân viên bảo vệ cấp 4: Làm việc trên 5 năm.

cap-bac-nhan-vien-bao-ve-tai-ha-nam

Nhân viên bảo vệ đảm nhiệm các chức vụ tại mục tiêu phải đạt từ cấp 3 trở lên. Ví dụ như bảo vệ giữ nhiệm vụ ca trưởng sẽ phải đạt cấp 3 trở lên. Bảo vệ giữ chức vụ đội trưởng sẽ phải đạt cấp 4 trở lên.

Đơn vị đánh giá cấp bậc bảo vệ

Mỗi ​​công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ chịu trách nhiệm đánh giá cấp bậc an ninh cho nhân viên bảo vệ nội bộ của công ty.

Quản lý cấp bậc bảo vệ

  • Cấp bậc bảo vệ là biểu tượng quan trọng để phân biệt trình độ của nhân viên bảo vệ, là biện pháp quan trọng để nâng cao ý thức danh dự, trách nhiệm và tinh thần dám nghĩ dám làm của nhân viên bảo vệ, có tính nghiêm túc nhất định. Chúng ta phải kiểm tra nghiêm ngặt, tìm kiếm sự thật từ sự thật, không được gian dối. Nhân viên bảo vệ có cấp bậc cao có thể được hưởng mức lương bảo vệ tương ứng và tiêu chuẩn cụ thể do công ty bảo vệ quy định.
  • Cấp bậc an ninh được cấp cho nhân viên bảo vệ phải được ghi trong cột ghi chú của “Giấy chứng nhận đủ điều kiện của lực lượng bảo vệ tỉnh Hà Nam”. Trường hợp nhân viên bảo vệ bị điều động, cho thôi việc, miễn nhiệm, sa thải thì bị thu hồi ký hiệu cấp bậc bảo vệ.
  • Cần thường xuyên chấn chỉnh kỷ cương, hình thức của đội ngũ bảo vệ, kiên quyết thanh lọc những cán bộ không đủ tiêu chuẩn. Nhân viên bảo vệ có thành tích công việc xuất sắc có thể được thăng chức trước tùy theo tình hình, và nhân viên bảo vệ có thành tích công việc kém nên được thăng chức hoặc cách chức.
  • Cơ quan công an các cấp phụ trách lớp an ninh cần tăng cường quản lý, thực hiện các hoạt động móc túi thường xuyên, nghiêm cấm việc đeo biểu tượng cấp an ninh trái pháp luật. Những người vượt quá phạm vi đánh giá sẽ bị trừng phạt.
  • Mỗi ​​đơn vị đánh giá lớp bảo mật có thể đưa ra các ý kiến ​​thực hiện cụ thể phù hợp với các biện pháp này.

Quy trình đánh giá và quản lý cấp bậc là một trong những yếu tố làm nên sự thành công của dịch vụ bảo vệ tại Hà Nam của Công ty Bảo vệ Việt Nam. Môi trường làm việc văn minh và những người làm việc nghiêm túc. Quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp chính là một tài sản lớn, giúp Công ty Bảo vệ Việt Nam phát triển bền vững, ngày càng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng tại khu vực Hà Nam