Tin về Zhao, hot girl bảo vệ ở Hà Nam, bị sát hại trên đường đi làm về khiến người dùng Internet Trung Quốc vô cùng sửng sốt. Chồng cô nói rằng chính người hâm mộ đã giết vợ mình.

Bài viết liên quan:

Zhao (33 tuổi) sinh ra và lớn lên ở ngôi làng nông thôn phía Bắc tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Cô nổi tiếng khi thường xuyên đăng clip nhảy múa trong bộ đồng phục bảo vệ.

Cô “gây sốt” mạng xã hội với biệt danh “Nữ nhân viên bảo vệ xinh đẹp ở Hà Nam”, có hơn 600.000 fan trên tài khoản cá nhân. Zhao thường xuyên đăng video nhảy múa vui vẻ, livestream trò chuyện và còn tuyển sinh cho trường dạy lái xe nơi cô làm việc.

hotgirl-bao-ve-trung-quoc-bi-sat-hai
Zhao nổi tiếng nhờ các clip nhảy múa.

Tuy nhiên, thảm kịch cũng bắt nguồn từ đây. Theo báo chí đưa tin, vào tối 2/11, “hot girl bảo vệ” không thông báo gia đình mà đã gặp riêng một fan nam. Được biết, fan nam này đã từng donate cho “hot girl bảo vệ” rất nhiều tiền trong những lần cô livestream trước đó, con số lên đến 100.000 NDT (khoảng 354 triệu VNĐ). Nhưng sau đó, do hối hận nên gã này đã liên hệ để đòi lại tiền. Cả hai xảy ra tranh chấp, kết quả nữ bảo vệ xinh đẹp đã bị chính fan hâm mộ của mình sát hại một cách dã man.

Thời điểm xảy ra sự việc, chồng của nạn nhân không ở nhà mà đang đi công tác. Sau khi nghe tin vợ mình bị sát hại, anh vô cùng đau khổ và đại diện gia đình rất mong cảnh sát có thể điều tra càng sớm càng tốt để kẻ sát nhân bị nghiêm trị. Vào ngày 4/11, cảnh sát đã lên tiếng xác nhận rằng việc “hot girl bảo vệ” đã bị sát hại và thủ phạm cũng đã bị bắt giữ.

hotgirl-bao-ve-trung-quoc-bi-sat-hai-1

Ngày 2/3/2019, Zhao đăng video đầu tiên lên mạng. Trong clip, cô buộc tóc đuôi ngựa, mặc quần áo sẫm màu và đang chơi bóng rổ trên sân. Vẻ ngoài tươi tắn, da trắng sáng, nụ cười rạng rỡ của cô khiến nhiều người ấn tượng, không ai nghĩ Zhao khi đó đã là mẹ của hai con nhỏ.

Thế nhưng phải 1 năm sau, danh tiếng của cô mới bùng nổ khi nhảy múa trong bộ đồng phục bảo vệ, tấm bảng tên ghi mã số BA0481. Vẫn nụ cười đầy năng lượng và phong thái hoạt bát, cô được nhiều người dùng Internet yêu mến.

Theo thông tin từ gia đình, Zhao từng là nhân viên bảo vệ tại trường dạy nghề Yubei. Sau khi nổi tiếng nhờ các video viral trên mạng, cô chuyển sang làm streamer và kết nối tuyển sinh cho trường.

Đầu năm 2021, cô cập nhật video nhiều hơn và đều đặn. Cô vẫn hay mặc đồng phục bảo vệ, quay clip ngay tại sân dạy lái xe.

Trong mắt chồng, Zhao là một ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhưng những người trong làng vẫn quen với hình ảnh bình dị trước đây của cô. Một người dân ở làng Zaipo nói rằng Zhao có tính cách thân thiện. Cô thường đi làm ở trường dạy lái xe từ sáng và về nhà sau khi tan làm lúc 18h.

Sau khi Zhao qua đời, nhiều dân làng và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn cùng gia đình.

Trên các diễn đàn, nhiều người cũng bàn luận về việc các ngôi sao mạng giữ an toàn cho bản thân trước cả những kẻ thù ghét lẫn fan hâm mộ quá khích.