Nhân mùa lễ Vu Lan 2022, Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Long Hoàng cùng CEO Bùi Thị Hà đã trao 1.000 phần quà cho bà con lao động nghèo tại TP.HCM.

Bài viết liên quan:

Vừa qua, 1.000 bà con nghèo tại TP.HCM gồm lao động tự do, người bán vé số, người khuyết tật đã có mặt tại Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Long Hoàng để nhận những món quà ý nghĩa dịp Vu Lan.


Xuất hiện tại sự kiện trong trang phục áo sơ mi và váy giản dị, CEO Bùi Thị Hà ân cần trao tận tay bà con nghèo từng túi quà. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm các loại nhu yếu phẩm là mì tôm, dầu ăn, đường, bột ngọt và gạo. Tổng giá trị quà tặng lên đến 300 triệu đồng.

bao-ve-long-hoang-tang-qua-1

1.000 phần quà đã được Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Long Hoàng tặng cho bà con lao động nghèo nhân dịp Vu Lan.

Trong những ngày này, dù thời tiết TP.HCM nắng mưa bất chợt, dòng người vẫn xếp hàng trật tự theo sự hướng dẫn của nhân viên công ty. Tất cả tạo nên hình ảnh đẹp, lan tỏa sự ấm áp và nghĩa tình.

bao-ve-long-hoang-tang-qua-2

CEO Bùi Thị Hà có mặt sớm tại sự kiện, nhiệt tình trao quà cho người dân.

Long Hoàng là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ. Bên cạnh kinh doanh, công ty chú trọng hoạt động chăm lo cho người nghèo, đặc biệt hỗ trợ người khuyết tật, người yếu thế trong xã hội.


Không chỉ hỗ trợ người nghèo tại TP.HCM, hàng năm, đội ngũ nhân viên công ty cùng CEO Bùi Thị Hà còn rong ruổi trên mọi miền Tổ quốc, dừng chân tại những khu vực gặp thiên tai, bão lũ để chung tay giúp đỡ đồng bào, sẻ chia cùng bà con nghèo. Chiến dịch xây nhà, làm đường, lắp cầu, trao học bổng cho con em lao động nghèo học giỏi, vượt khó là những hoạt động nổi bật của công ty.

bao-ve-long-hoang-tang-qua-3 bao-ve-long-hoang-tang-qua-4

Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Long Hoàng hướng đến sứ mệnh phục vụ cộng đồng, hỗ trợ bà con nghèo yếu thế.

Với đội ngũ nhân sự lên đến 7.000 người trên toàn quốc, việc chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên là nền tảng tạo nên sự thành công cho Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Long Hoàng.